First Wave!

Today is my first month with wordpress. So allow me to give you my numbers, 34 Entries, 229 Comments, 1,934 Hits and a whole lotsafun. Not bad for the first month.

Honestly, madali akong magsawa, yung friendster account ko, close na yata, yung neopet kong si Azrium marahil ay patay na kasi hindi ko napapakain, yung Playstation sa bahay, malamang inaamag na sa gilid kasi ilang beses ko lang ginamit. Sa Blogging… Andito pa din ako. This must be love. nyahahaha.

I’m not new with writing. I’ve been writing since God knows when. But blogging is something on the personal side for me. No pressure, no editors to dictate what I needed to write, No deadlines at higit sa lahat… Pwedeng magmura.πŸ™‚ , ang sarap.

I use to have a blog when I am still using friendster. kaso lang it doesnt have the “It” kaya tinigilan ko, then a friend introduced me to wordpress and here I am, 31 days later, parang kinakamot pa rin ang talampakan. may kiliti pa.

Sabi ng ni baddodles sa first comment ko sa blogsite niya, “tagay muna fpj” hummm, bakit nga ba hinde, sige nonoy, i set mo, mamam tayo. 1 month nako dito, yeheyyy!!!`

16 thoughts on “First Wave!

  1. happy 1st monthsary. sama mo ko sa record mo ha ay the first commentor as your 1st month in wp commenceπŸ˜‰ KEEP WRITING!

    oist tapikin mo ko pag may inuman ha :LOL:

    — Salamat, Oo naman, 1st comment.πŸ™‚ ikaw din sa first year ha?πŸ˜†

  2. happi bday brodah!!!!akin nalang playstation mo..aaalgaan ko…meron ka na din bang hate mails?ahahhaa..oi tagay!sama ako!

    — Hate mails? Wala pa. Spam meron na, nyahahaha

  3. hapi 2000 hits icey kool. putek ka fpj, antagal nang lasingan yan di natutuloy. huling inom natin two years ago pa, bago pa ako nakipagsapalaran dito sa maynila. pero okay lang, importante andun kayo nung imprtanteng araw sa buhay namin ni bebeKo. cheers for da gud life!

    — Ang layo ba naman ng balay mo, kailangan mo pa ng passport para marating. set mo dun sa malapit lang. Sa cattaggaman kaya? πŸ˜†

  4. uy! dobol celebration pala etitch! bertday na..monthsary pa! weeeeeee!
    panu ka naman hindi mai-inlove sa blogging dito sa wordpress eh andito ako! ayus! yan lang ang meron ako…lakas ng loob at kapal ng fez. lols! tagay naaaaaaaaaaa!

    — Oo nga mamaru. habang andyan ka, exciting… ang mag blog.πŸ™‚

  5. Happy first month sa iyong blog icey! More power, keep on writing! Sama din ako sa inuman, sagot ko pulutan ehehe…

    — Sige, anong pulutan dadalhin mo? πŸ™‚

  6. nakss…. daming selebresyon dinhi. hapi beerday tol at anibeErsari na rin. PaTULOY MO LANG ang pagsusulat I honestly love your writing style. Natutuwa po talaga akets. siyanga pala me blog award ka dun sa bahay ko. Pakikuha na lang ha…

    — Oo naman. Salamat. Award? huwaw. sige pipikapin ko na lang, hehehe

  7. haha! taena parang asiwa pag lalaki nagsabi sayo ng “pre happy monthsary”.. dami na rin pala achievements ang blog mo kahit 1 month ka pa lang…congrats! tuloy ang ligaya! inuman na!

    — Oo nga eh , nyahahahaha

  8. happy monthsary sa WP!

    pa-canton ka din. long layp sa nagbibirtdey saka long layp sa WP.πŸ˜€

    — Sure, Sandamakmak na canton.πŸ™‚

  9. pareho tayo, kapatid na ice! sa friendster din ako unang sumubok mag-blog… di rin ako masyadong na-engganyo kasi andaming ads na nakaharang… buti na lang at naka-wordpress yung iba kong kakilala… nagkayayaan… ayan tuloy… 2 months na lang 1 year na kong wordpress blogger!πŸ™‚

    — sarap mag WP no pareng taroogs?πŸ™‚

  10. Ayos! Mas madami ka pang posts kaysa sa akin, isang buwan ka pa lang pala. Nangangapa pa rin talaga ako magsulat. Makuwento lang talaga ako pero hindi ako writer. Congratulations sa isang buwan na pagb-blog at sa mga susunod pang buwan! tagay!

    — Sige Tagay lang. Hehe.

  11. ayoon, wak ka magsawa sa wordpress..masarap magbasa dito. malamig. *hatak brown blanket* woo hapeee mansari..πŸ˜€ hapi berdeyπŸ˜€ hapee xmas, hapee nu yir, chinese new year, valentines.. lahat na.. wahahaha

    — Salamat Po! Sa lahat.πŸ™‚

  12. aba, 1 month na pala. something to celebrate yung stats mo. ako nga, bago dumami ang mga nakiki-basa at nagiiwan ng bakas sa blog ko, ilang buwan din. but i do enjoy blogging too. and somehow, making a kind of connection with the other bloggers.
    tapos you could right whatever takes your fancy. be it about yourself, or your observations or anything under the sun (pati rin ata moon). sama ko sa tagayan nyo no badoodles. hehe. at isama na rin natin ang mga gusto pang tumagay dyan. hehe.

  13. huy, hepi anniversaryπŸ˜€ ako din nagandahan sa wordpress pero di ko na maalis yung nanay blog ko sa blogspot e, heniway, enjoy mag blog di baπŸ˜€

Leave a Reply

