Starting the year with a TAG!!!

Tag Galing kay MAMARU! Sige…eto na. Bente-Bente 

1.) At what age do you wish to marry?

  • Ahahaha…. Hahahaha…. Hahahaha… E sa… Hahahaha…. Hahahaha

2.) What color do you like most?

  • Lighter shade ng blue. hindi yung MMDA blue ha? dead blue yun kasi sinamahan ng pink ang hayup.

3.) If you have the chance, what would you probably say to your beloved one?

  • Bilog ang mundo. Maghiwalay man tayo ng landas, magkikita pa rin tayo sa dulo. Kung napapansin mong binabagalan ko ang aking lakad. Ibig sabihin may tampo ako. Kaya plis lang amuin mo naman ako kahit minsan lang.

4.) Where is the place that you want to go the most?

  •  Motel din kaso lang minsan magastos, kaya sa powerbooks na lang, kahit maghapon akong tumambay sa sofa nilang pahirapang makaupo. Okay lang. Libre namang magbasa. New Year’s Wish ko lang, sana bumait na yung isang gwardiyang mukhang tigre dun, sama ng tingin sa akin tuwing pumapasok ako. Alam sigurong makikibasa lang ako at hindi bibili.

5.) Which part of you that you hate the most?

  • Chicken Pox mark ko sa mukha. (Magkano ba ang major face renovation kay belo?)

6.) When you encounter a sad moment, what do you do?

  • Maswerte akong tao. Hindi ko pinapansin yung problem until darating yung solution. (May awa ang diyos, sana lagi akong kaawaan)

7.) What are you afraid to lose the most?

  • Honestly, I’m afraid to lose my inner child. I don’t want to mature in a way na maaring mawala yung magic na yun.

8.) If you win $1 million, what would you do?

  • Give it to charity all of it. tangena. plastic ang hinayupak. Ibibili ko ng libro lahat.

9.) If you meet someone that you love, would you confess to him/her?

  • Depende… likas talaga akong sinungaling eh , nyahahaha

10.) List out 3 good points of the person who tagged you.

  • Mamaru???!!! humm. Makulit, Malandi, Baliw Maganda at Sexy, Ayan, wala ka nang reklamo niyan siguro. :) 

11.) What are the requirements that you wish from your other half?

  • Yung honest kasi ako, sinungaling ako eh, kaya sana naman honest para at least may isa sa amin ang nagsasabi ng totoo.

12.) Till now, what is the moment that you regret the most

  • People come and go. Some of them matters so much. I regret the times I failed to say. I wish I said what needs to be said before.

13.) Which type of person do you hate the most?

  • Mayayabang!

14.) What is your ambition?

  • I want to succeed sa work ko ngayon. Sana matapos ko din yung tangenang law school na yan.

15.) What is the thing that will make you think she is bad?

  • Hummm. Di ko lam eh. basta ang alam ko cummulative ang scoring system ko sa BAD na yan, halo-halong sama ng loob muna, tapos biglang sasabog na lang, sabay sigaw ng “You’re a very bad person! Magagalit sa’yo si God!”  

16.) What is it that people doesn’t know about you?

  • Despite ng pagiging barubal ko, sa loob madrama akong tao. uy pero di ako umiiyak pag nalalasing.

17.) What is your Motto in life?

  • Life is a Game, Play it well. (Ang Mahuli Taya!)

18.) Name one of your body part your hubby or boyfriend wife or girlfriend tells you she adores. (Nyahahaha, tangenang tanong to)

  • My Eyes (thanks mamaru😆 )

19.) In 2008, do you have a new year’s resolution?

  • Sana di nako tatanga-tanga. Ayoko nang abuting ng kamalasan ngayong year na to. 

20.) If your better half is cheating on you, will you forgive him or her?

  • Hummm…ewan!

I’m Tagging Koreanmine, Youareyou, Trisha and Jei,

11 thoughts on “Starting the year with a TAG!!!

  1. ahaha sinimulang mo ang taon ng pagta-tag, ibig sabihin magtatag ka buong taon! haha joke.. happy new year ice!!🙂

    — Brain drain pag puro tag buong taon. nyahahaa

  2. “4.) Where is the place that you want to go the most?

    * Motel din kaso lang minsan magastos, kaya sa powerbooks na lang, kahit maghapon akong tumambay sa sofa nilang pahirapang makaupo. Okay lang. Libre namang magbasa. New Year’s Wish ko lang, sana bumait na yung isang gwardiyang mukhang tigre dun, sama ng tingin sa akin tuwing pumapasok ako. Alam sigurong makikibasa lang ako at hindi bibili.”

    Pareho tayo gusto ko din pumunta sa Motel ay mali sa Powerbooks pala! hehe! tambay din ako dun libre lang kase magbasa, minsan inaamoy ko lang yung libro.. wahaha! adeeek! Oh noh! na tag na din ako ni lilmispasaway ng ganito, di ko pa nga lang ginagawa, lagay ko na lang pareho niyo ko na tag. Thanks! Happy New Year To You!

    — ADIK… Amoy bookpaper pag english novels, pag filipino authors naman amoy newsprint. hehehe

  3. awww, naku, hangganda ng simula ng taon, may tag! kaso ang siste eh ‘gang ngaun, shushunga shunga pa din aq😀 i stil dont know how it works😳 pero cge, kakapain q para sau😀

    RE: # 4, may disc. cards avail. pra kung gus2 u tlga, mkbawas onti😀 hehe ( oops, erase ersae, bad😀 )

    — Madali lang yan. pag kailangan mo ng manual, sulat ka lang. hehehe

  4. “18.) Name one of your body part your hubby or boyfriend tells you he adores.

    * My Eyes”

    ….sabi ko na nga ba at isa kang badinggggg! badinggggggg! badinggggg! amp! di man lang pinalitan ang question. nabuko tuloy. haysss… sabi ko na nga ba at malansa ang dugo mo. na isa kang sirena! bwahaha! happy new year, ice dear. thank you sa pagsagot. dami natin magkapareho a, gaya na lang nung sa pagtambay sa powerbooks…yung motel…yung mayayabang…yung pagiging malandi ko at malandi ka rin naman di ba? di kaya tayo ang magkatuluyan? lols.

    —😆 Pahamak na tanong yan. hehehe. Pagtayo nagkatulayan nakakatakot, isipin mo kung anong klaseng Genes ang maipapasa natin sa mga anak natin. Malandi etc. hehehe. happy new year!!! 🙂

  5. ahheee……hiramin mo nalang ang mga books ko….lols…may bago akong bilI!!wohohohh!!!anoder minus sa wallet…but im happY!🙂

    — Sige bah. hehehe

  6. ako din curious din sa motel! haha! pero yoko ng kasabay… hihi..

    — mas maganda may kasabay para may kalaro ka ng jak en poy sa loob.🙂

  7. happy new year ice! saang powerbooks ka madalas tumambay? baka nakakasabayan na kitang magbasa o nakaagaw sa upuan. hahaha. nasa law school ka pala. pagka-graduate mo at pag nakapasa ka na sa bar sa iyo ako mapapanotaryo ah. pwede? hehehe

    — Sige hanapin mo lang ang pwesto ko sa recto pagdating ng araw. nyahahaha

  8. I enjoyed reading(grinning face)!!!! like duh…
    …. naglawskul ako ng tatlong taon dito sa ‘teneo davao, najontis at di na kinaya ang budget…. galing NG KURSO mo ah, pangmasa (hahaha) gudlak sa lahat ng cases na i-didigest AT lahat ng articles na mememoryahin [plus mahal pa ng buks.Buti me time ka pang magbasa ng ibang libro? haneeppp, mukhang me kamandag lahi nyo ha?

    “You’re a very bad person! Magagalit sa’yo si God!” – expression ni BS yan… (yung anak ng witch)

    PS
    binigay ko ke run URL mo. Sabi ko me hayop na interesado sayo..heheheh

    — Nyahaha. hayop talaga. sineryoso mo talaga.😆

Leave a Reply

